Sự lựa chọn hoàn hảo

Về chúng tôi

Sambi ra đời với mong muốn mang đến hương vị hạnh phúc hàng ngày và nâng cao chất lượng cuộc sống từ giá trị tự nhiên của trái dưa hấu bằng công nghệ hiện đại kết hợp quy trình đạt chuẩn.

Thương hiệu Sambi

Sự lựa chọn
ưu tiên chất lượng

about-img
Sambi cam kết mang đến cho người dùng sản phẩm nước ép dưa hấu nguyên chất và tươi ngon, đảm bảo hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng bất kỳ hóa chất bảo quản nào.
Sambi cam kết đem đến cho người dùng sản phẩm chất lượng cao bằng công nghệ tiên tiến và quy trình quản lý chất lượng được chứng nhận. Dây chuyền sản xuất nước ép dưa hấu di động của Sambi đã được cấp chứng nhận HACCP năm 2023.
Thương hiệu Sambi

Nhịp cầu Tươi & Sạch kết nối Việt Nam - Hàn Quốc

Xuất thân là một kỹ sư công nghệ hóa học, Tổng giám đốc Hak Jin Kim sang Việt Nam kết hợp cũng các chuyên gia Việt Nam triển khai các dự án. Tại Việt Nam, khi có thời gian đến thăm vùng đất miền Tây Nam Bộ, ông Kim nhận thấy nguồn trái cây nơi đây rất dồi dào, tươi ngon nhưng cuộc sống người dân nơi đây thực sự còn nhiều khó khăn. Ông cũng ngẫm về Hàn Quốc quê hương ông, là một nước ôn đới, không thích hợp để trồng những trái dưa hấu tươi ngon như ông được thưởng thức tại Việt Nam nhưng nhu cầu sử dụng nước dưa hấu rất lớn. Suy nghĩ này thôi thúc ông bắc thêm nhịp cầu kết nối giữa Việt Nam và Hàn Quốc thông qua một điều tưởng chừng như đơn giản, nước ép dưa hấu.
Sẵn những ý tưởng nhen nhóm trong đầu, từ một bữa ăn trưa tại Việt Nam, sau khi nhân viên nhà hàng đưa đĩa dưa hấu tráng miệng, Tổng giám đốc Kim đã nói chuyện với các nhân viên của mình rằng liệu chúng ta có thể đưa dưa hấu Việt Nam đến Hàn Quốc và biến nó trở thành thức uống phổ biến hàng ngày. Ông Kim khẳng định vị ngọt đậm của nước dưa không phải điều chúng ta hướng đến bởi ông hướng đến loại nước ép ngọt dịu có thể dùng hàng ngày thay nước khi mà lối sống lành mạnh hiện đại đang có xu hướng sử dụng ít đường trong chế độ ăn uống. Điều quan trọng của nước ép dưa hấu Sambi là phải là TƯƠISẠCH nhằm đem đến một cuộc sống khỏe mạnh và thịnh vượng cho mọi người.

Xem thêm Rút gọn
about-img

9 Benefits of Watermelon Juice

Watermelon is a fresh, delicious, cool and very healthy fruit. One cup of watermelon juice contains only 46 calories but provides a lot of vitamin C, vitamin A and healthy compounds.